Nutrivein Keto Diet Pills (BHB + MCT) 1,600 mg. 60 แคปซูล กระตุ้นกระบวนการคีโตซีส

฿0 ฿ 1,190

Netrivein® keto diet + BHB + MCT ช่วยคุณให้กระตุ้นกระบวนการคีโตซีสได้เร็วขึ้น, ช่วยเพิ่มระดับพลังงานและปรับปรุงประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย เกลือ BHB ของเราให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย, กล้ามเนื้อ และสมอง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจและเพิ่มระดับพลังงานประจำวันของคุณที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี ส่งเสริมการปฏิบัติตามโปรแกรมอาหารคีโตผ่านแผนการรับประทานอาหารจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  • Description

Product Description

Nutrivein - Keto Diet Pills 1,600 มก.  – 60 แคปซูล

 


 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

-               กระตุ้นให้เกิดคีโตซีส (Ketosis) อย่างรวดเร็ว*
-               สนับสนุนการลดน้ำหนัก*
-               เผาผลาญไขมันและเพิ่มการเผาผลาญด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก Premium Keto+ ของเรา
 
เกลือ Beta hydroxybutyrate (BHB) สารคีโตชนิดหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการคีโตซีสได้เร็วขึ้น
อาหารเสริมคีโตจากธรรมชาติออกแบบมาเพื่อช่วยให้ในการเผาผลาญไขมันและลดน้ำหนัก
สูตรพิเศษเพื่อช่วยสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของระดับคีโตนในเลือด

 

ประโยชน์ของ Nutrivein Keto Diet Pills 1,600 mg.

  
หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมคีโตเจนิค (Ketogenic) และคีโตซีส (Ketosis) ที่ดีที่สุดอยู่ใช่หรือไม่? ถ้าอย่างนั้นคุณไม่จำเป็นไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก Premium Keto+ จาก Netrivein® ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักจากธรรมชาติของเราทั้งหมดของเราใช้ BHB (เบต้าไฮดรอกซีบิวเทรต) เพื่อช่วยให้คุณกระตุ้นการเกิดคีโตซีส ซึ่งเป็นกระบวนการตามธรรมชาติของร่างกายในการทำลายไขมันและใช้เป็นเชื้อเพลิง สูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราถูกออกแบบมาอย่างรอบด้านเพื่อช่วยยกระดับคีโตน เช่นเดียวกับการช่วยเพิ่มความอดทนของนักกีฬา, สภาวะการทำงานของจิตใจและพลังงานที่ยั่งยืน อาหารเสริมคีโตจากธรรมชาติทั้งหมดของเราจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมอาหารและออกกำลังกายได้ตามปกติ อาหารเสริมจากธรรมชาติของเราปราศจากคาร์โบไฮเดรต, คาเฟอีน หรือน้ำตาล ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีของคุณ

  • ปริมาณ 1,600 มก. (60 แคปซูล)

  • ส่งเสริมการใช้ไขมันมาเป็นพลังงาน

  • BHB คีโตนและผงน้ำมัน MCT

  • ส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพอย่างรอบด้าน

·       ปราศจาก GMO, สารกันบูดหรือส่วนผสมเทียม
 

สิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตผลิตภัณฑ์ของเรา :

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา

  • ได้รับการขึ้นทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA

  • ผ่านมาตรฐานการผลิต (GMP)

  • ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ, ออร์แกนิก, ผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ, มีการระบุหมายเลขล็อตและวันหมดอายุที่ฉลากของผลิตภัณฑ์, ปราศจาก GMO, ส่วนผสมเทียม, กลูเตนและสารกันบูด

 

มีอะไรในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก Premium Keto+ จาก Netrivein® ของเรา?

อาหารเสริมคีโตเจนิกและคีโตซิสขั้นสูง
Netrivein® keto diet+ BHB ช่วยคุณให้กระตุ้นกระบวนการคีโตซีสได้เร็วขึ้น, ช่วยเพิ่มระดับพลังงานและปรับปรุงประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย เกลือ BHB ของเราให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับการออกกำลังกาย, กล้ามเนื้อ และสมอง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจและเพิ่มระดับพลังงานประจำวันของคุณที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี ส่งเสริมการปฏิบัติตามโปรแกรมอาหารคีโตผ่านแผนการรับประทานอาหารจากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้พลังงานในร่างกาย
ด้วยการผสมผสานของโปรแกรมการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอและแผนการรับประทานอาหารตามธรรมชาติทั้งหมด สูตร Netrivein® keto diet+ BHB เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เพื่อส่งเสริมการสร้างคีโตซีสอย่างรวดเร็ว ซึ่งสภาวะการเผาผลาญจะใช้กรดไขมันเป็นพลังงานแทนการใช้กลูโคสเพื่อลดน้ำหนัก คีโตนบอดี้ ( Ketone bodies ) คือ ภาวะที่ร่างกายนำไขมันออกมาเผาผลาญเป็นพลังงาน เช่น โซเดียม, แคลเซียมและโพแทสเซียมเบตาไฮดรอกซีบิวตีเรต (BHB) รวมกับผงไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลาง (MCT) ที่ช่วยเพิ่มการผลิต BHB ส่งผลในการสนับสนุนสมรรถภาพทางกายและจิตใจ

สูตรที่ถูกออกแบบมาอย่างระมัดระวัง
สถานะเผาไขมันตลอดเวลา (Keto State) เป็นสูตรที่ช่วยสนับสนุนระดับคีโตนในเลือดที่เพิ่มขึ้น ส่งเสริมความอดทนของนักกีฬา, สมรรถภาพทางจิต, พลังงานที่ยั่งยืน รวมถึงการรับประทานอาหารนอกเหนือจากโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณ พิชิตการออกกำลังกายของคุณด้วยแรงขับทางร่างกายและจิตใจ ที่เกลือ BHB ของเราสามารถให้ได้ สูตรคีโตที่บริสุทธิ์, ปราศจากคาร์บ, ปราศจากคาเฟอีนและปราศจากน้ำตาล

ส่งเสริมวิถีการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดี
Netrivein® ออกแบบสูตรเฉพาะที่ดีที่สุดและมีคุณภาพสูง เพื่อแสดงให้เห็นว่า คุณจะได้รับ Keto BHB + MCT ที่ดีที่สุดในท้องตลาดวันนี้ โดย BHB Ketone นี้เป็นส่วนประกอบที่ได้จากธรรมชาติทั้งหมด 1,250 มก. ซึ่งเป็นปริมาณสูงที่สุดในตลาดปัจจุบัน นอกจากนี้สูตรของเราไม่มีส่วนผสมของ GMO, สารกันบูด, สเตียเรต, ส่วนผสมเทียม, สารยึดเกาะ,  ไดออกไซด์, แลคโตส ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเราผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาในโรงงานที่ได้รับการจดทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด (GMP) นอกจากนี้ยังปลอด GMO และผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ
 

 

ส่วนประกอบของ Nutrivein Keto Diet Pills 1,600 mg.

 

วิธีการรับประทาน Nutrivein Keto Diet Pills 1,600 mg.

ในรูปแบบอาหารเสริม ให้รับประทานแคปซูลมังสวิรัติจำนวน 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง โดยรับประทานพร้อมกับอาหารและน้ำ หรือตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ

คำเตือน : ไม่ควรรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และบุคคลที่มีภาวะทางการแพทย์ที่ทราบควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ - เก็บให้พ้นมือเด็ก

ปริมาณของ Nutrivein Keto Diet Pills 1,600 mg.

ปริมาณบรรจุ : 60 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Claire Kison : สินค้าที่ยอดเยี่ยม!
NutriVein Premium Keto แคปซูลเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ มันช่วยควบคุมความหิว, ให้พลังงานและช่วยให้มีสมาธิ มันสามารถทำในสิ่งที่แสดงไว้ได้อย่างดี
 
Amazon Customer : มันหยุดความอยากอาหาร ฉันเลยสามารถเลือกรับประทานอาหารที่ดีกว่าได้...
ฉันชอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคีโตนี้มาก... มันช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายพอที่จะเลือกอาหารที่ดีได้อย่างถูกต้อง...โดยที่มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันจะต้องไปหาอะไรรับประทานในตู้เย็นหรือหาอะไรเคี้ยวตลอดเวลา... ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ดี...มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรายการซื้อของฉันเสมอ...
 
Made for Him : ฉันปลื้มใจกับผลิตภัณฑ์นี้มาก
ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเปลี่ยนชีวิต – ฉันรู้สึกว่า ร่างกายของฉันมีพลังงานมากขึ้นและลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
Geri K McFarland : มันช่วยให้ฉันไม่รู้สึกหิวตลอดเวลา
เกลือ Keto BHB ช่วยรักษาน้ำหนักของฉันและไม่ได้ทำให้ฉันมีปัญหาเรื่องท้องเหมือนกับการรับประทานยาลดน้ำหนักส่วนใหญ่ ฉันยังคงรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของการรับระทานอาหารเสริมนี้ คือ มันช่วยให้ฉันไม่หิว ในการรับประทานผลิตภัรพ์นี้ฉันดื่มน้ำมาก ๆ และเว้นเวลาไว้ 1 ชั่วโมงก่อนที่จะรับประทานอาหารอื่น
 
Melanie : ช่วยระงับความอยากอาหารและเพิ่มระดับพลังงาน
ผลิตภัณฑ์นี้ดีมาก มันช่วยระงับความอยากอาหารของคุณได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้มันยังให้พลังงานแก่คุณในการลุกขึ้นและเริ่มออกกำลังกาย ในฐานะที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกวัยเตาะแตะ ฉันมักจะขาดพลังงานที่จำเป็นในการออกกำลังกายอยู่เสมอ ตอนนี้ฉันมีแล้ว!
 
ที่มา : https://nutrivein.com/products/beta-hydroxybutyrate-bhb-salts-1250mg-60-capsules
 
 

 

comments powered by Disqus